Đẹp Và Cuộc Sống | Tin tức, thời trang và cuộc sống

CEO SK-II: “CHÚNG TÔI MUỐN ĐẶT RA TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM”

Trò chuyện cùng L’OFFICIEL Vietnam nhân kỷ niệm 1 tháng sau khi thương hiệu chính thức đặt chân vào Việt Nam, bà Sue Kyung Lee, CEO toàn cầu của SK-II, đã có những chia sẻ thú vị về tinh thần đổi mới của thương hiệu, cũng như tầm nhìn và cam kết của SK-II tại thị trường này.

people person groupshot glasses shoe adult male man handbag belt

Bà Sue Kyung Lee (giữa), CEO toàn cầu của SK-II, thăm cửa hàng chính thức đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam
Niềm tin vào chất lượng và sự đổi mới có ý nghĩa

Câu chuyện của SK-II bắt đầu vào những năm 1970. Trên hành trình tìm kiếm một tinh chất chăm sóc da đột phá, các nhà khoa học bắt gặp bàn tay mềm mại, trẻ trung của những nghệ nhân nấu rượu sake dù họ đã qua độ tuổi xuân thì. Những bàn tay này được phát hiện là thường xuyên tiếp xúc với quá trình lên men rượu sake. Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra một chủng nấm men duy nhất trong 350 loại nấm men tồn tại vào thời điểm đó nắm giữ bí mật về làn da trong suốt như pha lê mà ngày nay được gọi là PITERA™.

PITERA™ là thành phần có nguồn gốc tự nhiên được chế tạo từ quy trình lên men độc quyền dành riêng cho SK-II và về cơ bản không thay đổi trong hơn 40 năm qua. Được tìm thấy trong sản phẩm bán chạy nhất và được trao giải nhất của SK-II – Tinh chất PITERA™ chứa hơn 90% PITERA™, được hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích.

finger hand person wrist arm adult female woman bottle shaker

SK-II chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới bằng uy tín và đẳng cấp trong việc gìn giữ và tôn trọng nét đẹp của làn da trong trẻo như pha lê

“Khi nói đến các sản phẩm và chiến lược của mình, chúng tôi tin vào sự đổi mới có ý nghĩa được hỗ trợ bởi PITERA™ và khoa học, tập trung vào việc giải quyết các nhu cầu chăm sóc da lớn nhất và ngày càng phát triển của người tiêu dùng, đồng thời tạo ra chất lượng cao nhất thay vì đổi mới vì mục đích chạy theo các xu hướng.” Bà Sue Kyung Lee cho biết.

Để làm được điều này, bên cạnh nền tảng khoa học, SK-II còn hiểu được tầm quan trọng của việc nhìn nhận mỗi khách hàng như một cá nhân độc lập. Không chỉ là một người có nhu cầu chăm sóc da, đó còn là một người đã đương đầu với bao thử thách trong đời và đang tiếp tục phát triển trên con đường của riêng mình. Bà Sue Kyung Lee khẳng định: “‘Nỗi ám ảnh với khách hàng’ này chính là động lực để chúng tôi lắng nghe và tìm hiểu về cuộc sống của người tiêu dùng trước nhất, sau đó mới có thể giải quyết những nhu cầu chăm sóc da của họ, và phục vụ yêu cầu đó tốt hơn bất cứ ai”.

Sự chân thành và nguyên bản – Điểm chạm của SK-II đến khách hàng tại Việt Nam

May mắn được lắng nghe những câu chuyện đáng kinh ngạc của vô số người phụ nữ về cách họ thay đổi làn da, cuộc sống và vận mệnh của bản thân, SK-II nhận ra rằng việc tự chọn lấy định mệnh của mình đòi hỏi rất nhiều can đảm. Người phụ nữ chịu bao áp lực đến từ kỳ vọng của cả xã hội lẫn bản thân – Nói “Hãy sống thật với chính mình” thì dễ, nhưng thực sự làm được điều đó là một chuyện hoàn toàn khác. Chính vì vậy, thương hiệu đã giúp khách hàng kể lại hành trình của chính họ qua hàng loạt các chiến dịch trong nhiều năm. Thông qua những câu chuyện chân thực từ những người phụ nữ có thật, SK-II hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ khác dũng cảm bước tiến trong đời.

person bottle cosmetics perfume face head

Công nghệ soi da không tiếp xúc đầu tiên và tiên tiến nhất trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Đầu năm nay, SK-II đã ra mắt một loạt phim ngắn mang tên “The Secret Key”, nơi các đại sứ thương hiệu tiết lộ những câu chuyện chưa được kể về làn da và cuộc sống của họ. Ví dụ, MINA từ nhóm nhạc nữ quốc tế TWICE nói về một quyết định đầu đời đã ảnh hưởng đến hành trình phát triển sự nghiệp và giúp hình thành nên con người của cô ngày hôm nay.

“Chúng tôi muốn mang lại cho phụ nữ sự can đảm để lựa chọn số phận của chính mình và sử dụng tiếng nói của mình như một động lực vì điều tốt đẹp, đồng thời chúng tôi mong muốn mang đến những câu chuyện mới mẻ và đầy cảm hứng về sự chuyển đổi cho phụ nữ ở Việt Nam.” Bà Sue Kyung Lee chia sẻ.

Cơ hội, tiềm năng và thách thức cho SK-II tại Việt Nam

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 10/2023, SK-II mong muốn mang sức mạnh biến đổi của PITERA™ đến với thị trường và truyền cảm hứng cho mỗi cá nhân tiếp tục vững bước trên con đường họ đã chọn. Thương hiệu xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, nhưng thực ra người tiêu dùng nội địa đã biết đến SK-II trong những chuyến du lịch nước ngoài và tìm cách mua sản phẩm thông qua các kênh bán hàng trực tiếp cũng như các sàn thương mại điện tử.

Theo nhận định của bà Sue Kyung Lee, “có rất nhiều đại lý đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc phân phối sản phẩm SK-II cho người tiêu dùng Việt. Mặc dù điều này giúp tối đa hóa độ nhận biết của SK-II ở Việt Nam nhưng đây cũng là một thử thách lớn của chúng tôi: Làm thế nào để chuyển đổi những khách hàng SK-II trung thành này sang các kênh phân phối chính thức và chính hãng? Chúng tôi cho rằng đây sẽ là thách thức chính của chúng tôi trong hiện tại và tương lai.”

indoors shop person market adult female woman shoe grocery store supermarket

Cửa hàng chính thức của SK-II hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho các tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam

Tuy vậy, thương hiệu vẫn giữ vững tinh thần lạc quan bởi Việt Nam có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và người tiêu dùng Việt ngày càng đánh giá cao các sản phẩm xa xỉ. Trong đó, ngành hàng chăm sóc da cao cấp đã có những bước phát triển nhảy vọt trong thập kỷ qua và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Với đối tác LUXASIA, nhà phân phối cao cấp đa kênh đại diện cho thương hiệu trên sáu thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương, SK-II chắc hẳn sẽ là một nhân tố giúp nâng tầm thị trường làm đẹp tại Việt Nam, đồng thời đặt ra các tiêu chuẩn về chất lượng và trình độ chuyên môn, từ nghiên cứu sản phẩm đến chăm sóc khách hàng. Đó cũng chính là mục tiêu mà CEO Sue Kyung Lee đặt ra tại thị trường này.

POST A COMMENT