Đẹp Và Cuộc Sống | Tin tức, thời trang và cuộc sống

MÙI HƯƠNG CỦA NƯỚC HOA HOÀNG GIA ANH CÓ GÌ?

Hãy đón nhận sự mới mẻ, vẻ tinh tế của cuộc sống. Khám phá Atkinsons để trả lời cho câu hỏi “Tại sao ta phải cố gắng chống lại sức hút khó cưỡng?”

Ngôi nhà nước hoa hoàng gia tồn tại hơn hai thế kỷ

Thành lập vào năm 1799 tại 44 Gerrard, Soho, London, Atkinsons đặt dấu ấn khởi đầu cho hành trình chinh phục những tầng hương với ngôi nhà gạch “màu cam” điển hình của người London.Với những mùi hương thoang thoảng quyến rũ của Atkinsons, những lọ nước hoa đã thành công khi chinh phục làm hài lòng những chiếc mũi mỏng manh của các quý cô, công tước, tân nương và công tử của London.

Mùi hương của cảm giác tự do ở vùng đất vương giả kinh điển

Atkinsons Posh on the Green là hương hoa tươi mát, mang đậm những nét đặc trưng của những khu vườn được cắt tỉa tỉ mỉ của Anh, các sân cricket, sân quần vợt của Wimbledon và màu xanh lộng lẫy, tráng lệ của sân chơi polo.

Hương thơm của đất trời với ánh nắng lung linh, được tạo ra từ những nốt hương xanh nhất trong nghệ thuật nước hoa. Áng hương đưa ta về những bữa tiệc trên những bãi cỏ mùa hè đầy sang trọng, đó là hương hoa gỗ xanh mát luôn mang đến cảm giác tươi mới nhất. Hãy cùng hòa chung nhịp đập với Posh on the Green, một hương thơm thanh lịch và tươi mới, dành cho những lúc bạn muốn tận hưởng sự nhẹ nhàng của cuộc sống, thoát khỏi sự bộn bề.

Kiều Ngân tự tin thả dáng bên thiết kế tinh tế Atkinsons Posh on the Green

Atkinsons Posh on the Green là một mùi hương thanh lịch, sảng khoái, hoàn hảo cho cả nam và nữ, những người yêu thích cuộc sống ngoài trời và theo đuổi thể thao. Hương thơm đặc biệt của rau mùi tươi hòa quyện với hương hoa tinh tế trên nền gỗ tinh tế của gỗ tuyết tùng và cỏ vetiver, gợi lên hình ảnh về những bãi cỏ xanh mướt dịu dàng và những trận đấu polo phấn khích.

Mịn màng quyến rũ một cách kinh điển nhất cho quý ông thanh lịch

Sức mãnh liệt của His Majesty the Oud không kém phần vượt trội, khi đó là thức quà dâng tặng cho vua Faisal I Hussein, khách hàng nức tiếng của Atkinsons, nhà lãnh đạo và là một huyền thoại trong lịch sử Ả Rập. Mịn màng và quyến rũ một cách ma mị, cuốn hút, His Majesty the Oud bộc lộ nét thanh lịch, quyến rũ. Vẻ huyền bí trong từng nốt hương được tạo nên bởi sự kết hợp táo bạo giữa tinh dầu trầm hương tự nhiên quý hiếm từ Lào cũng hương trà Chánh Sơn Tiểu Chủng độc đáo và đầy phức tạp.

Thanh lịch nam tính với Atkinsons His Majesty The Oud cùng Mạc Trung Kiên

Trà Lapsang souchong hòa quyện với hương thơm ngọt ngào của đinh hương, trong khi mùi xạ hương quyến rũ của Oud và da thuộc sang trọng gợi lên mùi hương của những chiếc yên ngựa mà anh ấy cưỡi khi phi nước đại không sợ hãi qua những bãi cát vàng của sa mạc Ai Cập. Đây không phải là một mùi hương thông thường, mà là một mùi hương tinh tế, quyết đoán và lôi cuốn như chính nhà vua.

Khám phá ngay chế tác hương sang trọng tinh tế của ATKINSONS và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng ngay tại cửa hàng Escentric Signature ở TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa niche chính hãng của thương hiệu ATKINSONS.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ah-perfumes/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Shopee Mall: https://shopee.vn/ahperfumes

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

POST A COMMENT