Đẹp Và Cuộc Sống | Tin tức, thời trang và cuộc sống

DẠ TIỆC ĐỎ RA MẮT CÔNG NGHỆ EMSCULPT CÔNG NGHỆ HỦY MỠ TĂNG CƠ LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM¬¬¬

Viện Thẩm Mỹ La Ratiovới tiêu chí ‘TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ – DẪN ĐẦU UY TÍN’ nên đã sở hữu hàng loạt công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Trong đó, Viện Thẩm Mỹ La Ratio đặc biệt chú trọng cập nhật những công nghệ HỦY MỠhàng đầu trên thế giới tập trung vào việc duy trì vóc dáng lý tưởng, hướng đến một thân hình cân đối và hoàn hảo. Công nghệ Emsculptsự đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, bởi lần đầu tiên công nghệ HỦY MỠ TĂNG CƠ nổi tiếng thế giới này có mặt tại Việt Nam. Với cơ chế hoạt động vượt trội giúp đồng thời giảm mỡ và gia tăng cơ bắp vượt trội mà không cần tập luyện, Emsculpt là công nghệ được chờ đón nhất của những khách hàng không thể thực hiện chế độ kiêng ăn và không có thời gian đến phòng tập thể hình.

Viện Thẩm Mỹ La-Ratio chuyên về Phẫu thuật thẩm mỹ, hủy mỡ công nghệ cao và điều trị chuyên sâu về da. Dưới sự điều hành trực tiếp từ Bác sĩ – Thạc sĩ Võ Thành Trung,được mệnh danh là ‘phù thủy nhan sắc’ được giới giới nghệ sỹ tin tưởng chọn lựa cùng sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc hàng đầu, giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Để biết thêm thông tin về công nghệ Emsculpt lần đầu tiên có mắt tại việt nam vui lòng liên hệ :

Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Địa chỉ : 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 , TP HCM

Điện thoại : (028) 7779 3939

Hotline : 0903 89 79 69

Email: info@la-ratio.com

Website :www.la-ratio.com

Facebook: LaRatio.182Dienbienphu

POST A COMMENT