Đẹp Và Cuộc Sống | Tin tức, thời trang và cuộc sống

QUỲNH KOOL LÀM KHÁN GIẢ “BẤT NGỜ” TẠI SỰ KIỆN WAKA BIHA ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN

Quỳnh Búp bê vẫn đang là cái tên gây sốt với cộng đồng mạng. Sự xuất hiện lần lượt của dàn diễn viên phim “Quỳnh Búp bê” : Diễn viên Thanh Hương, Diễn viên Phương Oanh và tới Quỳnh Kool tại sự kiện Waka Biha đã gây sự chú ý với giới truyền thông. Với vai diễn Đào – em gái Lan “cave” trong Quỳnh Búp bê, cô nàng xinh xắn với hành động đầy quyết liệt của Quỳnh Kool đã làm khán giả tò mò & gây nhiều tranh cãi.

Tại sự kiện Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên ngày 22 tháng 11 năm 2018 do Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Waka Biha đồng tổ chức với Đối tác phân phối chiến lược –  Thẩm mỹ viện Quốc tế Korea Hà Nội, ngay khi “chạm trán” Á hậu Huyền My, Quỳnh Kool đã làm các khách mời tham dự chương trình vô cùng bất ngờ còn Huyền My phải thành thật thú nhận “bị mất tự tin” trước Quỳnh Kool.

Chắc hẳn sẽ rất nhiều người tò mò, điều gì đã khiến Á hậu Huyền My “mất tự tin” trước Quỳnh Kool và khiến khách mời bất ngờ đến vậy. Lí do là diễn viên Quỳnh Kool lần đầu tiên dám dũng cảm “lột bỏ” toàn bộ lớp trang điểm trước mặt rất nhiều khán giả và ống máy quay của truyền thông.. Khi được hỏi “vì sao Quỳnh Kool không e ngại khi để lộ hoàn toàn làn da mộc của mình ” Quỳnh Kool đã tự tin chia sẻ “trước đây em rất ngại lộ mặt mộc khi xuất hiện ở các sự kiện, nhưng từ khi sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha thực sự em rất tự tin với làn da của mình”.

 

Quỳnh Kool trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Waka Biha tại sự kiện

Quỳnh Kool chia sẻ : “Em đã có cơ hội hợp tác với Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Waka Biha từ khá lâu nên biết công ty phân phối rất nhiều các dòng mỹ phẩm nội địa Nhật chất lượng, kể từ khi biết công ty ra mắt dòng sản phẩm Waka Biha em đã lựa chọn và sử dụng Waka Biha để dưỡng da hàng ngày, em thấy làn da của mình được cải thiện, căng mịn và sáng hơn rất nhiều. Vì vậy, dù để mặt mộc nhưng em vẫn hoàn toàn tự tin khi chụp ảnh cùng khán giả”.

Quỳnh Kool mặt mộc Sefie cùng khán giả

Cũng tại sự kiện chị Nguyễn Thu Hương – Chủ  Thẩm mỹ viện Quốc tế Korea Hà Nội đã phát biểu : “Tôi rất vui khi là một trong những đối tác phân phối chiến lược đồng hành cùng nhãn hàng Waka Biha. Tôi lựa chọn sản phẩm Waka Biha để sử dụng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại Spa của mình với mong muốn mang tới cho chị em phụ nữ một giải pháp chăm sóc da bền vững từ bên trong. Tôi hi vọng Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Waka Biha và Thẩm mỹ viện Quốc tế Korea Hà Nội sẽ mang tới cho chị em nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản chất lượng cao”.

Đại diện thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha trao Chứng nhận Đối tác phân phối chiến lược cho Thẩm mỹ viện Quốc tế Korea HN                       

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp

Waka Biha – Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp
Waka Biha là Bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa. Với 04 sản phẩm cơ bản : Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng – Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Thẩm mỹ Quốc tế Korea Hà Nội :

Thẩm mỹ Quốc tế Korea Hà Nội với các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể : chăm sóc da, trị nám, mụn, tắm trắng, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Hifu, phun săm,điêu khắc thẩm mỹ, massage body,xông hơi đá muối .. cùng các máy móc thiết bị công nghệ cao Hàn Quốc.

Chủ Spa – Chị Nguyễn Thu Hương đã vinh dự được nhận giải thưởng “Bàn tay vàng tay nghề tận tâm ngành làm đẹp 2018” của Hiệp hội thẩm mỹ và sắc đẹp Quốc tế. Chị cũng đã hoàn thành khóa Đào tạo vi kim tảo biển năm 2017 và là Hội viên chính thức của Hiệp hội đào tạo làm đẹp Quốc tế ALBETRA

Phần 2 – “Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”là chuỗi sự kiện được Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Waka Bihatổ chức tại Showroom Waka Biha và các SPA trên toàn quốc với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm về Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha cho những người phụ nữ Việt Nam. Với thông điệp gửi tới những người phụ nữ Việt Nam : “Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên, thông qua việc duy trì chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sẽ “đánh thức” được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của chính mình”.

Sự kiện được tổ chức với sự tham dự của nhiều Khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu…nổi tiếng đã cùng đồng hành với thương hiệu Waka Biha trong suốt thời gian qua.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông.Đăng kí Trải nghiệm liệu trình chăm sóc dưỡng trắng da theo Hotline 0971 288 289
www.tamhieu.com.vn

 

 

POST A COMMENT