Đẹp Và Cuộc Sống | Tin tức, thời trang và cuộc sống

KHÁCH SẠN MIMOSA PHƯƠNG NAM ĐÀ LẠT MANG NÉT ĐẸP KIẾN TRÚC Á – ÂU

Khách sạn Mimosa Phương Nam là điểm dừng chân khi đến với Đà Lạt, thành phố của những ngôi biệt thự xinh xắn ẩn mình sau những rừng thông và những vườn hoa mà tình yêu và mùa xuân luôn ở lại. Nằm ở độ cao 1500m so với mặt nước biển, Đà Lạt có khí hậu quanh năm mát mẻ với một sức sống căng tràn tuy e ấp nhưng mãnh liệt tạo nên bởi những thung lũng và thác nước hùng vĩ.
Littel Hanoi Hotels
Tọa lạc ngay Trung tâm thành phố Đà Lạt với vị trí vô cùng lý tưởng, trên con đường vào Dinh II, cách sân bay Quốc Tế Liên Khương 35km, chợ Đà Lạt 1,5km và Hồ Xuân Hương 0,5km.
Khách sạn Mimosa Phương Nam Đà Lạt được xây dựng theo lối kiến trúc mang nét đẹp và sự kết hợp hài hòa phong cách truyền thống Châu Á nhưng cũng không kém phần hiện đại của Phương Tây. Bao gồm 50 phòng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ được bố trí từ các hạng phòng tiêu chuẩn đến hạng phòng VIP sang trọng, với không gian Thung Lũng Ngàn Thông thơ mộng và tuyệt đẹp.
Cùng với nhà hàng có sức chứa từ 80 -100 khách, phục vụ các món ăn truyền thống và Á, Âu. Buffet sáng đa dạng từ 25 món ăn đặc sắc, thực đơn chọn món phong phú dành cho gia đình và Khách Đoàn. Phòng hội nghị đa năng từ 50 – 80 khách.
Ngoài ra với các dịch vụ đa dạng như Đưa đón sân bay, phòng tập thể dục, Wifi miễn phí, phục vụ phòng 24h. Mimosa Phương Nam sẽ luôn sẵn sang thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.
Đến với Mimosa Phương Nam bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí trong lành. Hứa hẹn là điểm đến lãng mạn cho các cặp tình nhân, là nơi dừng chân lý tưởng cho các Gia đình, Đoàn khách khi du lịch đến Thành Phố ngàn hoa.

KHÁCH SẠN MIMOSA PHƯƠNG NAM

Số 05 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

 (+84) 2633 597 789

 info@phuongnamvilla.vn

 

POST A COMMENT