Đẹp Và Cuộc Sống | Tin tức, thời trang và cuộc sống

a

PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP SONG HÀNH CÙNG BẢO VỆ MÔI SINH – ORIFLAME VIỆT NAM ĐƯỢC TRAO GIẢI THƯỞNG TIN & DÙNG 2017

 

Năm 2017, vấn đề về kiểm soát chất lượng sản phẩm, ngăn chặn việc nhà sản xuất sử dụng những chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người; chống hàng nhái, hàng giả và gian lận thương mại… vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Những vấn đề này ngày càng nhận được quan tâm và chỉ đạo rất sát sao của Chính phủ, các cơ quan ban ngành và sự vào cuộc mạnh mẽ của các cơ quan truyền thông.

Ngày 8/12/2017 vừa qua, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải Tin & Dùng Việt Nam 2017. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Giải thưởng do cộng đồng độc giả là người tiêu dùng của ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng và Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm, lựa chọn.

Nhằm mục tiêu kết nối sản phẩm và dịch vụ TIN VÀ DÙNG tới người tiêu dùng, Chương trình Tin và Dùng Việt Nam năm 2017 với chủ đề “CAM KẾT VÌ TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG”, hướng đến lựa chọn và công bố những sản phẩm/dịch vụ của các nhà sản xuất và kinh doanh cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ buổi Lễ công bố 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng, Oriflame Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp được tôn vinh với những sản phẩm chất lượng và uy tín cũng như đi đầu trong công cuộc bảo vệ môi trường năm nay.

Đại diện nhãn hàng Oriflame Việt Nam, ông Đỗ Đăng Khoa nhận Giải thưởng

 Love Nature là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của Oriflame nổi tiếng với đặc tính tự phân hủy sinh học, bảo vệ môi trường nước

 

Oriflame Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp được tôn vinh với những sản phẩm chất lượng, an toàn và đáng tin cậy

 Cuộc khảo sát ‘Tin và Dùng 2017’ còn cho thấy ngoài thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thuỵ Điển – Oriflame, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công phát triển chất lượng, xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trên sự mong đợi của người tiêu dùng.

 

 

 

De registrieren und den autor phila 12 Publisher -Webseite schauen beauftragen
POST A COMMENT